วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2551

ทายนิสัยจากการทานเค้ก








ไป ลองดูซิว่าเค้กชนิดไหนที่คุณเลือกมาวางไว้ทานกับน้ำชาเป็นชิ้นแรก


· บราวนี่
· เลมอน เมอแรง
· เค้กวนิดา โรยหน้าด้วยช็อกโกแลตไอซิ่ง
· สตรอเบอร์รี่ช็อตเค้ก
· เค้กไอศครีม
· แครอทเค้ก


บราวนี่
คุณเป็นพวกชอบเสี่ยง ชอบความคิดแปลกใหม่ และรักที่จะเป็นผู้ชนะเลิศอยู่เสมอ เมื่อเดือดดาลคุณก็พร้อมจะฟันดาบลงไปใส่ผู้ที่เป็นสาเหตุ ชอบคิด ต่างๆ มุขตลกของคุณมักจะประหลาดๆ แต่เป็นคนซื่อสัตย์มากด้วย


เลมอน เมอแรง
เงียบๆ ติ๋มๆ และชัดเจนในสิ่งที่ต้องการ คุณเป็นคนที่พูดเพื่อสร้างความประทับใจ เป็นครูที่ดี แม้บางครั้งบางคราว จะวางท่าเป็นนางพญาไปบ้าง แต่ก็เพื่อนที่รักคุณ เยอะแยะ


เค้กวนิลา โรยช็อกโกแลตไอซิ่ง
รักสนุก ยโส ตลก เป็นคนไม่ค่อยติดดิน ขี้ลังเล และขาดแรงดลใจ อย่างไรก็ตามคุณมีเสน่ห์บางอย่างที่ทำให้คนอยากอยู่ใกล้ แม้ต้องคอยระวังไม่ให้คุณ สติแตกบ้าง คุณเป็นประเภทที่เป็นเพื่อนตายได้เลย


สตรอเบอร์รี่ช็อตเค้ก
โรแมนติก อบอุ่น น่ารัก คุณช่างห่วงใยผู้อื่น และแทบจะไม่เคยเหน็บแนมใครเลย ภายนอกดูเป็นคนเย็นชา แต่ที่จริงอบอุ่นอยู่ข้างในไม่กลัวการเปลี่ยนแปลง และก็ไม่เหมาะที่จะเหมือนใครต่อใคร หัดหัวเราะบ่อยๆเถอะนะ เพราะมันจะดีกับตัวคุณ



เค้กไอศครีม
ความเป็นคนคลั่งไคล้กีฬาทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นเบสบอล ฟุตบอล บาสเกตบอล ฯลฯ แถมถ้าทำได้ คงลงไปเล่นกับเขาเสียด้วยซ้ำ ทำให้คุณเป็นคนที่ไม่ชอบ การควบคุม แต่จะให้ความสำคัญกับความต้องการของตัวเองก่อน ชอบการดำเนินชีวิตในแบบหรูหรา



แครอทเค้ก
คุณเป็นคนรักสนุก ชอบหัวเราะ ได้อยู่กับคุณนี่ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีเชียวล่ะ จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าใครๆ ชอบไปไหนมาไหนด้วย ความอบอุ่นและ ช่างพูด ทำให้คุณมีเพื่อนที่ซื่อสัตย์กับคุณแยะเชียวล่ะ